Phát triển cùng xu hướng mới của thế giới với các dịch vụ giao hàng tận nhà, mua sắm trực tuyến,…. Sửa chữa Laptop 24h cũng đã mở rộng dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà nhằm tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng khắc phục vấn đề trên các thiết bị điện tử một cách nhanh chóng nhất.
Kỹ thuật viên cần nắm vững quy trình và công tác chuẩn bị để phục vụ khách hàng yêu cầu dịch vụ tại nhà được tốt nhất.
Bước 1: Chuẩn bị công cụ
- Dụng cụ kỹ thuật: tua vít, keo tản nhiệt, dụng cụ cài đặt, ….
- Tư trang: Áo đồng phục, găng tay tĩnh điện…
- Kẹp file: Giấy giới thiệu, Báo giá, Biên bản kiểm tra máy tại nhà, tem tư vấn dịch vụ.
Bước 2: Kỹ thuật viên liên hệ lại với khách hàng
Sau khi tiếp nhận thông tin, kỹ thuật viên sẽ liên lạc lại với khách hàng để check lại địa chỉ, tình trạng lỗi và thông báo thời gian dự kiến tới nơi.
Bước 3: Kiểm tra và tiến hành sửa chữa tại nhà
Khi đến địa chỉ khách hàng, kỹ thuật viên sẽ tuân thủ theo quy trình như sau:
- Xuất trình Giấy giới thiệu;
- Hướng dẫn khách hàng điền thông tin cá nhân vào biên bản kiểm tra máy;
- Kiểm tra sơ bộ máy, tư vấn và báo giá cho khách;
- Ghi lại tình trạng vào biên bản kiểm tra máy rồi tiến hành khắc phục lỗi.
Bước 4: Nghiệm thu, bàn giao
- Kỹ thuật viên hướng dẫn khách kiểm tra lại máy;
- Khách hàng ghi nhận kết quả và điền đánh giá, phản hồi (nếu có);
- Cả nhân viên kỹ thuật và khách hàng ký xác nhận vào Biên bản kiểm tra;
- Kỹ thuật viên giao lại 1 liên Biên bản kiểm tra và dán tem tư vấn cho khách hàng;
Bước 5: Lưu trữ hồ sơ sửa chữa của khách hàng
Sau khi hoàn tất thủ tục sửa chữa và nghiệm thu, kỹ thuật viên giao lại Biên bản kiểm tra cho quản lý và cập nhập lịch sử sửa chữa lên Hệ thống, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong các trường hợp cần bảo hành về sau.
Thực hiện bảo dưỡng máy tính tại văn phòng của Công ty Sconnect - Connect the world
Lưu ý: Giá dịch vụ trong bảng trên đã bao gồm phí dịch vụ tại nhà.