Cửa kính: Dùng xịt kính + cây lau kính vệ sinh toàn bộ phần kính CỬA CHÍNH và CỬA KÍNH TỦ (nếu có). Quét mặt tiền cơ sở
Sàn nhà: Quét sàn nhà, lau sàn nhà.
Đổ rác và lồng túi bóng rác vào tất cả các thùng rác.
Ghế dịch vụ dành cho khách: Lau, xếp gọn gàng và kiểm tra tính an toàn.
Cây nước uống dành cho khách: Dùng khăn sạch chuyên dụng lau toàn bộ thân vỏ cây nước, bình nước, rửa khay chứa nước. Kiểm tra bổ sung cốc giấy uống nước.
Cầu thang: Quét, lau sàn, tay vịn cầu thang.
Cây xanh: Lau lá và tưới nước, tỉa lá cây khô.
Kệ để máy/tủ trưng bày: Lau sạch bụi bẩn, sắp xếp máy ngăn nắp, lồng túi bóng vuốt mép gọn gàng.
Nhà vệ sinh: Sàng, sạch, khô, không vàng ố, không mùi hôi khó chịu.
Biển bảng: Lau sạch bụi bẩn, kiểm tra mức độ an toàn, giá trị sử dụng.
Dọn dẹp rác, đồ thừa tại khu vực làm việc, đổ rác và lồng túi bóng vào thùng rác.
Sắp xếp lại công cụ, dụng cụ, trang thiết bị đúng vị trí đặt để, gọn gàng và thuận tiện cho việc thao tác.
Lau sạch sẽ mặt bàn, máy tính, bàn phím, máy quét mã QR, két tiền, biên bản, ghế ngồi và sàn nhà khu vực làm việc. Đảm bảo không có bụi bẩn, ẩm ướt, vết nhem và nguồn lây dơ bẩn.
Thẻ séc xếp gọn gàng ngay trước mặt.
Bút ký sẵn sàng sử dụng: Để vị trí thuận tiện tay với khách và luôn có mực.
Sổ quỹ luôn đặt để tại vị trí làm việc để kiểm soát ghi rõ cụ thể.
Giấy ăn và giỏ kẹo: Sắp xếp khu vực thuận tiện khách sử dụng và luôn trong trạng thái có kẹo, có giấy.
Xông tinh dầu luôn có ở vị trí làm việc.
Tư trang cá nhân: Để gọn gàng, đúng vị trí quy định.
Quét sàn và lau sàn nhà khu vực làm việc.
Chủ động xử lý khi gặp các vấn đề phát sinh về hạng mục 5S trong không gian làm việc chung: Sàng lọc đồ thừa, sắp xếp lại bàn ghế khu vực dịch vụ, chủ động xử lý các phát sinh 5S trong không gian dịch vụ: VD sàn nhà bị bẩn, ướt...Đồ dùng không để đúng nơi quy định cần sắp xếp lại đúng vị trí, Đồ dùng sắp xếp không gọn gàng...chủ động sắp xếp lại hoặc nhắc nhở vị trí liên quan để đảm bảo gọn gàng.
Chủ động cập nhật thông tin về các chương trình MKT, HCNS triển khai, phổ biến đến cơ sở qua các kênh thông tin của cơ sở (Zalo cơ sở) và thực hiện.
Tương tác trên các kênh truyền thông của công ty: like, share.....
Xác nhận các yêu cầu trực tiếp và online từ khách hàng, từ bộ phận CSKH, từ cơ sở khác....
Nếu thuộc phạm vi chuyên môn: Xử lý các các yêu cầu trực tiếp và online từ khách hàng, từ bộ phận CSKH, từ cơ sở khác....
Nếu không thuộc phạm vi chuyên môn: Chuyển tiếp các các yêu cầu trực tiếp và online từ khách hàng, từ bộ phận CSKH, từ cơ sở khác....tới các vị trí liên quan: kỹ thuật, nhận trả....
Xác nhận lại kết quả : đã xử lý xong, chưa xử lý được.... để bên gửi yêu cầu nắm bắt.
Tiếp đón khách hàng trong các khu giờ cao điểm, mật độ khách đông: Hướng dẫn khách ngồi , rót nước và hỗ trợ tư vấn nhận máy.
Chủ động nhắc nhở chéo nhau về vấn đề trang phục, tác phong làm việc.
Xử lý thông tin đơn hàng online còn tồn đọng từ hôm trước.
Kiểm tra hàng hóa cần nhập trong ngày.
Rà soát hàng mượn , phiếu đã thanh toán chưa tích trả.
Kiểm kho , Sắp xếp kho hàng.
Nhận và xử lý bảo hành.
Xử lý hàng bảo hành.
Cuối ca trực chốt quỹ (tiền mặt, ngân hàng).
Vệ sinh 5S khu làm việc và khu vực phụ trách trước khi tan ca làm.
QUY CHẾ LƯƠNG KẾ TOÁN CƠ SỞ
Mức lương cơ bản của khối kế toán là : 3.000.000 vnđ/tháng (Căn cứ tính tăng ca, ngày nghỉ chế độ)
Công thức lương:
LƯƠNG NĂNG LỰC (1) + LƯƠNG HIỆU QUẢ(2) + THƯỞNG HIỆU QUẢ (3) + PHỤ CẤP ĂN (4)
Lương năng lực (1)
Lương năng lực được đánh giá 6 tháng/1 lần, với nhân sự đủ điều kiện trong đợt xét năng lực sẽ điều chỉnh tối đa 1 bậc năng lực.
Lương hiệu quả (2)
Lương hiệu quả thay đổi theo tháng căn cứ vào biên bản tra soát và điểm cộng nhân sự nhận được trong tháng cho hạng mục hàng tháo máy bán ra.
TỔNG ĐIỂM THÁNG = Điểm biên bản tra soát + Điểm cộng
Điểm biên bản tra soát: Số điểm sẽ được trừ trực tiếp trên biên bản tra soát, mỗi một lỗi tương đương 1 điểm.
Điểm cộng: Căn cứ vào lượng hàng tháo máy bán ra.
Thưởng hiệu quả (3)
Mức lương hiệu quả do Giám Đốc Chi Nhánh quyết định theo các tiêu chí của từng chi nhánh, đảm bảo mức thưởng tối thiểu nhân sự nhận được là 500.000vnđ/tháng. Mức tối đa do Giám Đốc Chi Nhánh quyết định.
Phụ cấp ăn (4)
Mức phụ cấp ăn : 30.000vnđ/ngày
Mức lương tăng ca
Mức lương tính ca chung cho toàn hệ thống là: 30.000vnđ/giờ