Tuân thủ tiêu chuẩn về trang phục, tác phong theo quy định của công ty cho vị trí làm việc.
Thực hiện các nhiệm vụ được phân công tại chi nhánh cho các hạng mục 5S đảm bảo không gian chung và khu vực làm việc luôn Sạch sẽ, gọn gàng theo đúng tiêu chuẩn.
Đảm bảo công cụ làm việc luôn sẵn sàng, đầy đủ phục vụ khách hàng.
Luôn hỗ trợ tích cực khách hàng, đồng nghiệp và cấp trên khi có yêu cầu.
Tuân thủ nghiêm túc và đúng quy trình công việc chuyên môn.
Luôn giải quyết và phản hồi thông tin trong 5 phút kể từ khi tiếp nhân.
Có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong mọi công việc được giao.
Đổ rác tất cả các thùng rác tại vị trí làm việc, lồng túi bóng rác sau đổ rác.
Dùng khăn lau bàn lau sạch phần mặt bàn, ngăn bàn, lau các dụng cụ phục vụ cho công việc như: Máy khò, máy hàn, đồng hồ dòng, máy chipset,...
Các dụng cụ khác như : Banh, Dụng cụ dao, kìm bấm, Nhựa thông, Thiếc hàn, nước rửa main được kiểm tra vệ sinh sạch sẽ, đặt để an toàn.
Lau ghế ngồi, kiểm tra mức độ an toàn của ghế đảm bảo cho công việc.
Lau sạch, vệ sinh các thiết bị điện gia dụng: quạt, điều hòa, máy sưởi, máy hút bụi... trong khu vực làm việc.
Quét sàn và lau sàn nhà khu vực làm việc.
Dụng cụ kỹ thuật luôn sẵn sàng sử dụng, an toàn, sạch sẽ.
Khăn lau sạch, khô và không mùi. Được giặt thường xuyên gấp gọn sau khi sử dụng, để đúng vị trí thuận tiện.
Keo, cồn, bông sắp xếp trong giỏ đựng, an toàn và đặt để tròng khu vực làm việc, dễ thao tác.
Dụng cụ khò hàn an toàn, sạch sẽ và để đúng nơi quy định.
Máy làm Chipset an toàn, dây điện và thiết bị đặt để phù hợp, bề mặt không bụi bẩn, nguồn lây dơ bẩn.
Xông tinh dầu luôn có ở vị trí làm việc.
Chủ động xử lý khi gặp các vấn đề phát sinh về hạng mục 5S trong không gian làm việc chung: Sàng lọc đồ thừa, sắp xếp lại bàn ghế khu vực dịch vụ, chủ động xử lý các phát sinh 5S trong không gian dịch vụ: VD sàn nhà bị bẩn, ướt...Đồ dùng không để đúng nơi quy định cần sắp xếp lại đúng vị trí, Đồ dùng sắp xếp không gọn gàng...chủ động sắp xếp lại hoặc nhắc nhở vị trí liên quan để đảm bảo gọn gàng.
Chủ động cập nhật thông tin về các chương trình MKT, HCNS triển khai, phổ biến đến cơ sở qua các kênh thông tin của cơ sở (Zalo cơ sở) và thực hiện.
Tương tác trên các kênh truyền thông của công ty: like, share.....
Xác nhận các yêu cầu trực tiếp và online từ khách hàng, từ bộ phận CSKH, từ cơ sở khác...
Nếu thuộc phạm vi chuyên môn:Xử lý các các yêu cầu trực tiếp và online từ khách hàng, từ bộ phận CSKH, từ cơ sở khác....
Nếu không thuộc phạm vi chuyên môn: Chuyển tiếp các các yêu cầu trực tiếp và online từ khách hàng, từ bộ phận CSKH, từ cơ sở khác....tới các vị trí liên quan: kỹ thuật, nhận trả...
Tiếp đón khách hàng trong các khu giờ cao điểm, mật độ khách đông: Hướng dẫn khách ngồi , rót nước và hỗ trợ tư vấn nhận máy.
Chủ động nhắc nhở chéo nhau về vấn đề trang phục, tác phong làm việc.
Check máy sửa tồn trên phần mềm của bộ phận : Máy đến hẹn , máy quá hạn, máy đang sửa…. Trao đổi lại với nhân sự bộ phận về kế hoạch xử lý cho từng máy, nếu có khó khăn đưa phương án xử lý (hàng hóa, giá, thời gian, linh kiện….).
Điều phối, điều tiết phân công máy cho nhân sự bộ phận : nhận máy, trả máy , đơn ra ngoài cho nhân sự bộ phận.
Tiếp đón, điều phối khách hàng trực tiếp đến sử dụng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn.
Khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ chuyên môn cho khách hàng.
Cài đặt, bảo dưỡng máy.
Thay thế linh kiện, sửa ban bệnh phần mềm.
Trực tiếp nhận các máy bảo hành, đưa phương án xử lý và phân cho nhân sự phụ trách. Kiểm soát và đánh giá phương án xử lý.
Hỗ trợ giải quyết các tình huống khó, phát sinh liên quan đến kỹ thuật, dịch vụ khách hàng Chốt lại máy cuối giờ, lên kế hoạch sơ bộ cho công việc ngày mai của bộ phận.
Vệ sinh 5S khu làm việc và khu vực phụ trách trước khi tan ca làm.