Tiếp nhận thông tin: Khiếu nại bằng hình ảnh hoặc video, văn bản về lỗi của các linh kiện phụ kiện phân phối cho khách hàng trên toàn hệ thống
Check lại thông tin và hướng dẫn chi nhánh/khách hàng phối hợp gửi bảo hành đúng quy định
Gửi trả hàng bảo hành cho chi nhánh sau khi xử lý bảo hành theo quy định.
Trả hàng bảo hành nhà cung cấp: Căn cứ vào hàng nhận bảo hành từ cơ sở, phân loại và làm việc với nhà cung cấp về tình trạng hàng hóa bảo hành.
Gửi hàng bảo hành theo đúng quy trình, quy định và đúng nhà cung cấp
Theo dõi bám sát đơn gửi bảo hành cho nhà cung cấp để nhận bảo hành kịp thời đúng thời gian quy định
Báo giá và gửi hàng COD
Check hàng, lấy hàng cơ sở và kiểm kê kho định kỳ
Hỗ trợ các công việc: dán mã vạch, sắp xếp hàng hóa
Kinh nghiệm tối thiểu: Tối thiểu > 6 tháng kinh nghiệm vị trí tương đương.
THÁI ĐỘ hướng tới: Không ngừng học hỏi, phát triển; Tận Tâm, Trách nhiệm, Biết ơn; Tích cực trong mọi việc; Đặt khách hàng là trung tâm.
KỸ NĂNG tối thiểu:
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng điều phối, sắp xếp công việc; Kỹ năng xử lý tình huống.
Năng lực chuyên môn: Kỹ năng xử lý công việc chuyên môn thường ngày; Kỹ năng xử lý công việc chuyên môn phát sinh; Kỹ năng xử lý công việc chuyên môn khó, đặc biệt, chưa có tiền lệ.
KIẾN THỨC tối thiểu:
Kiến thức chuyên môn: Kiến thức công việc chuyên môn; Kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của công ty; Kiến thức đối thủ cạnh tranh, kiến thức xã hội.
Bằng cấp hoặc Chứng chỉ (nếu có): Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Check thông tin hàng hóa theo thông tin đơn hàng cơ sở, báo lại tình trạng hàng hóa xuống cơ sở và gọi hàng
Lên kế hoạch, gọi nhập hàng om kho cho các linh kiện/phụ kiện theo kế hoạch kinh doanh
Gửi báo giá hàng hóa theo đơn hàng
Báo giá và gửi hàng COD
Check hàng, lấy hàng cơ sở và kiểm kê kho định kỳ
Hỗ trợ các công việc: dán mã vạch, sắp xếp hàng hóa
Kinh nghiệm tối thiểu: Tối thiểu > 6 tháng kinh nghiệm vị trí tương đương.
THÁI ĐỘ hướng tới: Không ngừng học hỏi, phát triển; Tận Tâm, Trách nhiệm, Biết ơn; Tích cực trong mọi việc; Đặt khách hàng là trung tâm.
KỸ NĂNG tối thiểu:
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng điều phối, sắp xếp công việc; Kỹ năng xử lý tình huống.
Năng lực chuyên môn: Kỹ năng xử lý công việc chuyên môn thường ngày; Kỹ năng xử lý công việc chuyên môn phát sinh; Kỹ năng xử lý công việc chuyên môn khó, đặc biệt, chưa có tiền lệ.
KIẾN THỨC tối thiểu:
Kiến thức chuyên môn: Kiến thức công việc chuyên môn; Kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của công ty; Kiến thức đối thủ cạnh tranh, kiến thức xã hội.
Bằng cấp hoặc Chứng chỉ (nếu có): Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Lấy hàng theo đơn đặt hàng nội bộ từ cơ sở.
Chuyển hàng, đóng hàng theo đơn hà từ cơ sở, luân chuyển hoặc hàng tỉnh.
Kiểm soát thông tin đơn hàng nội bộ: Kho luân chuyển, kho chuyển đơn hàng tỉnh
Check hàng, lấy hàng cơ sở và kiểm kê kho định kỳ
Hỗ trợ các công việc: dán mã vạch, sắp xếp hàng hóa
Kinh nghiệm tối thiểu: Tối thiểu > 6 tháng kinh nghiệm vị trí tương đương.
THÁI ĐỘ hướng tới: Không ngừng học hỏi, phát triển; Tận Tâm, Trách nhiệm, Biết ơn; Tích cực trong mọi việc; Đặt khách hàng là trung tâm.
KỸ NĂNG tối thiểu:
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng điều phối, sắp xếp công việc; Kỹ năng xử lý tình huống.
Năng lực chuyên môn: Kỹ năng xử lý công việc chuyên môn thường ngày; Kỹ năng xử lý công việc chuyên môn phát sinh; Kỹ năng xử lý công việc chuyên môn khó, đặc biệt, chưa có tiền lệ.
KIẾN THỨC tối thiểu:
Kiến thức chuyên môn: Kiến thức công việc chuyên môn; Kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của công ty; Kiến thức đối thủ cạnh tranh, kiến thức xã hội.
Bằng cấp hoặc Chứng chỉ (nếu có): Tốt nghiệp cao đẳng trở lên